25/01/2018

CÁC THƯƠNG HIỆU VIỆT LÀM GÌ CHO NGÀY LỄ QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

CÁC THƯƠNG HIỆU VIỆT LÀM GÌ CHO NGÀY LỄ QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một dịp lễ đặc biệt để “cánh đàn ông” bày tỏ sự yêu mến và biết ơn bằng các món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ của mình. Các thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này để ghi điểm trong lòng khách hàng với các chiến dịch quảng cáo hay chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Cùng Dinosaur xem lại chiến dịch nổi bật mà Dino đã làm cho khách hàng Manulife nhé.

Manuliffe

 

Ngày hôm qua, Manulife đã làm tan chảy trái tim của không chỉ các bà mẹ mà còn cả cộng động mạng với đoạn video vô cùng ngọt ngào. Thông qua lời “mách bố” của em bé đang còn trong bụng mẹ, Manulife kể về câu chuyện mẹ bé đã vất vả như thế nào khi mang thai bé 9 tháng 10 ngày cho đến khi chào đời.

Thông điệp “Thấu cảm luôn là món tuyệt vời nhất” hiện lên ở cuối đoạn video chính là món quà mà thương hiệu bảo hiểm này muốn dành tặng cho những người vợ đã vượt qua bao nhiêu khó khăn vất vả để mang những sinh linh nhỏ bé và tuyệt vời ấy đến với cuộc sống. Qua đó, Manulife còn nhắc nhở các ông bố sắp lên chức, không có gì tuyệt vời hơn sự quan tâm. Đoạn video được sản xuất dưới sự phối hợp của Manulife cùng Dinosaur.