Một đoạn quảng cáo chỉ 1 phút 30 cũng có thể mang người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc. Ngạc nhiên có, hài hước có, mà thú vị cũng có. Cùng Got it xem thử quảng cáo này của nhãn hiệu nào nhé.
Xuất hiện đầu video là một cô gái hiện đại đi dự tiệc cùng bạn trai. Nhưng đó chỉ là ngụy trang cho công việc, nhiệm vụ của cô nàng. Cô đang theo dõi đối tượng nguy hiểm và ngăn chặn âm mưu đầu độc. Với đôi bông tai đá ngụy trang bộ đàm cùng hàng loạt các pha hành động, chạy rượt làm người xem tưởng như đang thưởng thức một bộ phim hành động của Hollywood.
Điều bất ngờ xuất hiện ở giữa video. Khi cô gái sử dụng vũ khí bí mật mà không ai có thể ngờ được. Đó chính là băng vệ sinh. Đây chính là điều đã tạo nên viral cho quảng cáo này. Người xem không hề tưởng tượng hay hình dung trước được sản phẩm quảng cáo. Đây cũng được lý giải là lý do cho sự thành công của video này. Đó là màu sắc mang tính drama khác biệt với hàng loạt quảng cáo trước.
Hình ảnh quảng cáo được đầu tư rất chỉn chu
Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng của băng vệ sinh được lồng ghép hết sức hấp dẫn. Đây là những tính năng ấn tượng mà Laurier muốn khách hàng ghi nhớ. Bao gồm độ mỏng ấn tượng chỉ 1mm, khả năng siêu thấm 200 lần và khóa chặt chất lỏng không gây tràn. Với những tính năng này, không chỉ giúp chị em phụ nữ mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc chống lại kẻ xấu. Vừa gây ấn tượng vừa tạo nên tiếng cười thú vị cho người xem. Chính cảm xúc là yếu tố quyết định cho tính viral của sản phẩm truyền thông. Dù có nhiều ý kiến trái chiều xảy ra.
Các tính năng được lồng ghép sáng tạo
Clip trên youtube thu hút 636.477 lượt xem trên youtube với sau hơn 4 ngày xuất hiện (30/7). Các kênh fanpage, trang web đua nhau đăng tải clip, thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận của cộng đồng mạng. Đây được xem là clip độc đáo, mang tính hài hước sáng tạo hiếm hoi của làng quảng cáo Việt.
Là một thương hiệu mới, đặc biệt trong lĩnh vực đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn như băng vệ sinh thì Laurier đã tạo một bước đẩy khá mạnh trong việc nhận diện thương hiệu. Khác biệt với các quảng cáo nhẹ nhàng, nữ tính hay cô gái năng động, Laurier đã chọn hướng khác. Khiến cho video quảng cáo mang tính giải trí cao hơn mà vẫn lồng ghép được tính năng độc đáo của sản phẩm.
Nhiều bạn xem đã bình luận thích thú về video này:
“coi mà tưởng phim chi đang hóng hoá ra là siêu thấm”
“Mỏng manh nhưng mạnh mẽ quá”
“Vãi cả quảng cáo”
“Điệp viên siêu mỏng:))))”
“mai quay TVC như này nè”
Còn bạn? Bạn cảm nhận thế nào về quảng cáo này? Chia sẻ với Got it nhé.