Khách hàng
Năm ra mắt

Tình hình thị trường

Laurier từng là nhãn hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam với những tính năng vượt trội mà chưa sản phẩm nào có tại thời điểm đó. Nhiều năm trôi qua, chất lượng sản phẩm của họ vẫn luôn đứng ở top đầu, thế nhưng sự cạnh tranh khốc liệt đến từ hai ông lớn Diana và Kotex với nhiều nâng cấp về sản phẩm khiến mọi người dần quên đi những tính năng nổi trội của Laurier.

Mục tiêu đề ra

Làm nổi bật những tính năng ưu việt của sản phẩm một cách thật ấn tượng nhưng vẫn dễ hiểu.

Vấn đề/Thử thách gặp phải

LSSG từng là sản phẩm duy nhất sở hữu tính năng mỏng 1mm và thấp hút gấp 200 lần, nhưng những tính năng đó hiện nay bị sao chép và đang hiện hữu trên nhiều sản phẩm khác. Thách thức ở chiến dịch này là làm sao giới thiệu được cùng tính năng tương đồng nhưng tạo được sự hứng thú và đáng nhớ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Phân tích

Mọi người thường có định kiến rằng phụ nữ là phái “yếu” vì bề ngoài của họ mỏng manh hơn đàn ông ông. Tương tự như vậy, đối với những sản phẩm có bề ngoài siêu mỏng, họ cũng cảm thấy rằng chúng không có hiệu năng cao.

Ý tưởng sáng tạo

MỎNG MANH MẠNH MẼ

Sử dụng chính hai định kiến về phụ nữ và sản phẩm mỏng để tạo nên sự kịch tính trong câu chuyện.Thay vì tạo ra một câu chuyện thường thấy với hình ảnh một người phụ nữ yếu đuối nhưng có ý chí mạnh mẽ, chúng tôi đã đẩy câu chuyện lên một mức cao hơn bằng việc tạo ra một nữ điệp viên với thân hình mỏng manh, gợi cảm nhưng vô cùng “mạnh mẽ” (thông minh, quyền năng). Cô ấy đã đánh bại tất cả những người đàn ông lực lưỡng với vũ khí bí mật của mình, đó chính là sản phẩm Laurier.

Kết quả

Chỉ trong vòng 24h đầu tiên, viral clip có có 1,745,700 lượt tiếp cận organic và 19,332 lượt share. Sau 2 ngày lên sóng, viral clip đã được 11 hotpages/ forums/ influencers nổi tiếng chia sẻ một cách tự nhiên. 100% ghi nhớ đúng tính năng và lợi ích sản phẩm đem lại trong phần demo của viral clip.

Poster.jpg (393 KB)

LAURIER SAMPLING MOCKUP.jpg (269 KB)laurier_fb_2.jpg (569 KB)