Khách hàng
Năm ra mắt

Tình hình thị trường

Ngành bảo hiểm đang bị nhìn nhận theo hướng tiêu cực. Và do vậy, nhiều người không nhận ra được lợi ích của bảo hiểm chính là BẢO TRỢ và tiết kiệm cho tương lai. Chủ đề này càng trở nên nhạy cảm hơn khi chúng ta đề cập đến các căn bệnh hiểm nghèo.

Mục tiêu đề ra

Tận dụng ngày nhận thức về ung thư để thảo luận về tầm quan trọng của việc đề phòng/các giải pháp cho các căn bệnh hiểm nghèo một cách thuyết phục nhất.

Vấn đề/Thách thức gặp phải

Chiến dịch được khởi động năm ngày trước tết Trung Thu, khi mọi người chỉ muốn lắng nghe và nói về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bệnh tật không phải là một chủ đề vui vẻ và đặc biệt là các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư. Vậy nên làm thế nào để chúng tôi truyền tải thông điểm một cách mạnh mẽ mà không đáng sợ?

Phân tích thị trường

Khi mọi người nói về ung thư, điều đầu tiên họ nghĩ đến là cái chết và đó là sự kết thúc của mọi thứ. Tuy nhiên, với những người được chẩn đoán sớm, đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Ý tưởng sáng tạo

Không phải kết thúc mà là một khởi đầu mới.

Nội dung sáng tạo

Chiến dịch được bắt đầu bằng các clip người thật việc thật đã chiến thắng ung thư. Đây là một phần tiếp theo của một loạt các nội dung PR trên các mạng xã hội để giải thích rõ hơn về ý nghĩa của câu chuyện.

Kết quả

Đây là nội dung với lượt xem cao nhất trên trang Facebook của Manulife chỉ trong ba ngày đầu triển khai. Với nội dung được xem nhiều nhất lên đến 2,5 triệu lượt xem và 1,896 lượt chia sẻ. HTV9 đã liên lạc với chúng tôi để hỏi về quyền sử dụng để chiếu lên chương trình “Thiên thần áo trắng” của họ trong ngày Thầy thuốc Việt Nam bởi sự lạc quan của nội dung.