Khách hàng
Năm ra mắt

Tình hình thị trường

Đến cuối 2016, thương hiệu TH vẫn trung thành với quảng cáo truyền thống. Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ lớn như Vinamilk và Dutch Lady - những nhãn hiệu đã chuyển sang kênh digital từ sớm, TH True Yogurt cần một chiến dịch quảng cáo digital hiệu quả để nắm bắt được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mục tiêu đề ra

Giới thiệu lại sản phẩm TH True Yogurt bằng cách nhấn mạnh đến điều quan trọng nhất – VỊ NGON.

Vấn đề/Thử thách gặp phải

Hầu hết các thương hiệu trên thị trường đều khẳng định rằng nhãn hàng của mình có hương vị ngon nhất, đặc biệt với những thương hiệu lớn như Vinamilk hay Cô gái Hà Lan. Cô gái Hà Lan khẳng định sản phẩm của họ là “Ngon như nhà làm”. Vậy làm thế nào để TH True Yogurt có thể khiến hương vị của mình khác biệt và nổi bật trong thị trường?

Phân tích

Khi tạo nên các nội dung quảng cáo, nhãn hàng không nên chỉ tập trung quảng cáo tính năng, mà còn phải giữ được sự quan tâm của người tiêu dùng đến cuối chiến dịch. Hơn nữa, mỗi người tiêu dùng lại có một định nghĩa khác nhau về vị ngon.

Ý tưởng sáng tạo

NGON THEO CÁCH CỦA BẠN

Mỗi người có một định nghĩa riêng về vị "ngon" của họ. Vậy nên để tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu, chiến dịch "Ngon theo cách của bạn" của TH True Yogurt đã thể hiện và gọi tên hàng loạt các "sắc thái" ngon khác nhau của sữa chua với những điểm nhấn thú vị như “Ngon quên sầu” cho vị sầu riêng, hay “Ngon thanh mát” cho sữa chua lô hội và “Ngon khó cưỡng” cho vị truyền thống.

Results

Chiến dịch đã tạo ra được tiếng vang lớn với sự sáng tạo và cách thể hiện tươi mới cho những sản phẩm của TH True Yogurt. Chúng tôi trở thành digital agency cho TH True Yogurt trong 2017 và 2018 sau sự thành công của đợt ra mắt.

Main Digital Videos

 KOL Content

 Supporting Videos

 6s Digital Videos