Khách hàng
Năm ra mắt

Tình hình thị trường

Sử dụng các lợi thế sẵn có để biến sữa chua uống TH True Topteen trở thành biểu tượng được yêu thích bởi giới trẻ.

Vấn đề/Thử thách gặp phải

Yomost từ lâu đã gắn liền với hình tượng trẻ trung trong thời gian dài và hiện đang dẫn đầu trong phân khúc sữa chua uống, trong khi đó TH True Topteen mới chỉ vừa bước chân vào thị trường.

Phân tích thị trường

Giới trẻ ngày nay tự tin và độc lập hơn, họ dám nghĩ và dám làm hơn.

Ý tưởng sáng tạo

Tự tin sáng tạo chất riêng

Ý tưởng chủ đạo chính là sử dụng những vị hoa quả mới để khuyến khích người tiêu dùng tự tạo ra bản sắc của riêng mình. Chỉ trong tuần đầu tiên, video ca nhạc đã đạt 4.5 triệu lượt xem. Rất nhiều bản remix, covers và các phiên bản của bài hát và video được tạo ra bởi cả dân chuyên nghiệp lẫn các tài năng nghiệp dư khắp cả nước khiến chiến dịch trở thành một hiện tượng văn hoá.

Kết quả

Chỉ trong tuần đầu tiên, video ca nhạc đã đạt 4.5 triệu lượt xem. Rất nhiều bản remix, covers và các phiên bản của bài hát và video được tạo ra bởi cả dân chuyên nghiệp lẫn các tài năng nghiệp dư khắp cả nước khiến chiến dịch trở thành một hiện tượng văn hoá.